Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da

Đăng bởi hangucpro 30/01/2017 0 Góp ý Sức khỏe và sắc đẹp,

(***) Tẩy da chết: sử dụng 1-2 lần/tuần. Cái này chị em có thể dùng sản phẩm Lanopearl Refining and Exfoliating Scrub, các bước như sau:

Bước 1: Làm ướt mặt bằng nước sạch

Bước 2: Lấy một lượng kem khoảng hai ngón tay rồi trộn với vài giọt nước sạch, sau đó mátxa nhẹ nhàng lên mặt và cổ trong 2 phút. Đặc biệt là vùng hai bên cánh mũi và dưới cằm.

Bước 3: Rửa mặt lại bằng nước sạch. Nếu có điều kiện chị em có thể đắp mặt nạ dưỡng da.

Trong ngày chị em ta áp dụng 6 bước sau ngày 2 lần sáng và tối cho sản phẩm chăm sóc da mặt

1. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt giúp làm sạch da mặt, se khít lỗ chân lông (cái này ai cũng biết rồi ko cần hướng dẫn nữa nhỉ)

(Nếu có trang điểm thì dùng kem tẩy trang  trước)

2. Sử dụng toner: Có tác dụng làm cân bằng độ pH cho da, loại bỏ các tế bào da khô, vẩy; giảm kích ứng và giảm sự lão hóa của da, giúp da trông khỏe mạnh, tươi sáng.

Nhỏ vài giọt toner lên miếng bông trang điểm, áp nhẹ lên da mặt, thấm khắp mặt cho đều. Để một lúc cho khô (30'). Nếu có chai xịt thì có thể cho nước toner vào đó để cách xa mặt khoảng 20-30cm phun đều lên bề mặt da mặt.

3. Sử dụng Micro essesnce: Làn da mình có 3 lớp, sử dụng Micro essence có tác dụng đến lớp da thứ 3, trong cùng: Nhanh chóng thấm sâu vào tận lớp da trong cùng để làm mới và tái cân bằng da, mang lại vẻ rạng rỡ trẻ trung cho bề mặt da bị lão hóa và hư hại.

Nhẹ nhàng lướt miếng bông đã được tẩm ướt Micro Essen lên khuôn mặt từ trung tâm ra. Bắt đầu từ cằm và di chuyển lên trên má và trán. Đừng ấn mạnh khi dùng bông.

Dùng lòng bàn tay của bạn: Đổ 5 hoặc 6 giọt Micro Essence lên tay và chà tay vào nhau. Nhẹ nhàng nhấn Essence Micro vào da từ trung tâm khuôn mặt ra bên ngoài. Bắt đầu từ cằm và di chuyển lên trên má và trán.

Xoa tay với nhau cho ấm, và sau đó nhẹ nhàng úp hai bàn tay ấm lên mặt để kết thúc

4. Sử dụng serum, tác dụng đến lớp thứ hai của da, sẽ giúp bạn thức dậy với làn da trẻ hơn vào mỗi buổi sáng, cho dù bạn có ít ngủ đi chăng nữa. Giúp giảm sự xuất hiện của những tổn thương trên da trước kia, tạo môi trường tối ưu cho làn da tươi mát với khả năng giữ ẩm lâu, cải thiện các dấu hiệu của lão hóa - đặc biệt là các vết rạn, màu da không đồng đều và khô da, giúp da trông mượt mà hơn, trẻ hơn, rạng rỡ hơn và khỏe mạnh hơn.

- Nhỏ lên mỗi đầu ngón tay 1 giọt serum, áp nhẹ các đầu ngón tay lên mặt, dập dập các ngón tay lên mặt để massage nhẹ nhàng da mặt, xoa đều serum khắp mặt.

5. Sử dụng kem dưỡng da: Là bước cuối cùng của quy trình dưỡng da, có tác dụng đến vùng da bề mặt; và các loại kem dưỡng da tùy thuộc nhu cầu của bạn. Sử dụng kem ngày/đêm khác nhau.

- Lấy một lượng kem nhỏ chấm lên gò má, cằm, nhân trung, trán, rồi thoa đều kem khắp mặt.

6. Sử dụng kem mắt:

- Lấy một lượng nhỏ kem mắt bằng ngón tay áp út đặt vào cuối đuôi mắt, dàn đều ra vùng dưới mắt bằng cách chấm nhẹ ngón tay áp út (không xoa miết trên da) cách con ngươi 0.5cm (dùng kem mắt advance night repair eyes có khả năng di chuyển nên ko bôi quá sát mắt sẽ dẫn đến kem chạy vào mắt). Chấm nhẹ cuối đuôi mắt vùng mi trên, ko xoa hẳn toàn bộ mi trên.

Nguyên tắc khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da mặt:

Xoa đều khắp mặt với lượng càng mỏng càng tốt, tránh dùng quá nhiều gây bóng và lãng phí, ko tác dụng

Đợi 20-30’' sau mỗi bước rồi mới thực hiện bước tiếp theo

Trán: xoa từ giữa trán ra đến thái dương thì dừng lại

Má: Xoa ngược từ má đến thái dương thì dừng lại

Cằm: xoa ngược từ cằm đến thái dương thì dừng lại

Nhân trung: xoa từ giữa sang hai bên, ngược lên thái dương rồi dừng lại.

Không dùng mạnh tay, không chà xát.

Ban ngày khi bạn trang điểm, bạn nên thực hiện các bước dưỡng da như trên, bôi một lượt primer làm bức ngăn giữa kem dưỡng và foundation (kem lót), rồi trang điểm.

Buổi tối khi bạn trang điểm, bạn chỉ cần dùng kem dưỡng da buổi tối, bôi một lượt primer làm bức ngăn giữa kem dưỡng và foundation (kem lót), rồi trang điểm. Trước khi đi ngủ sẽ thực hiện đủ 6 bước như trên.

Để lại góp ý